Top 5 thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay

05-11-2021
Cửa cuốn ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ tính an toàn và tiện lợi. Tham khảo ngay 5 thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Đâu là thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay? Đây chắc chắn là vấn đề mà nhiều người băn khoăn, thắc mắc khi chọn mua cửa cuốn. Bởi trên thị trường hiện nay có không ít các thương hiệu cửa cuốn ra đời. Sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại của cửa cuốn khiến cho người dùng phân vân không biết nên mua loại nào là tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ gợi ý top 5 thương hiệu cửa cuốn chất lượng, uy tín nhất hiện nay. 

Top 3 loại cửa cuốn được sử dụng nhiều nhất

Cửa cuốn được sản xuất với đa dạng chủng loại, trong đó có 3 loại được sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Đây cũng được xem là những loại cửa cuốn tốt nhất hiện nay và được nhiều người tin dùng. Cụ thể là:

Cửa cuốn kéo tay 

Loại cửa cuốn này không sử dụng motor làm chức năng kéo cửa. Việc đóng, mở cửa được thực hiện bằng cách dùng sức nâng cánh cửa lên hoặc kéo xuống, đồng thời có khóa cửa được lắp ở giữa hoặc cuối bộ cửa. Đây cũng chính là mẫu cửa cuốn được tiên phong sử dụng từ những năm đầu khi cửa cuốn bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Cửa cuốn tấm liền kéo tay

Phần thân cửa cuốn được thiết kế dạng tấm liền có dây polyglide và gioăng cao su giảm chấn. Đồng thời cửa cuốn tấm liền còn được trang bị hệ thống di chuyển tự động, vận hành nhanh chóng, êm ái và ổn định. Trong trường hợp mất điện, người dùng vẫn có thể mở cửa bằng tay một cách dễ dàng. 

Cửa cuốn tấm liền kéo tay có thể dễ dàng tích hợp với một số phụ kiện như motor, bộ điều khiển, cảm biến chống xô,... Sản phẩm có độ chắc chắn cao, độ bền tốt. Tuy nhiên, vì sử dụng tấm liền nên khi bị hư hỏng phải thay mới toàn bộ cánh cửa.

Mẫu cửa cuốn tấm liền
Mẫu cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn khe thoáng

Đây chính là một trong các mẫu cửa cuốn tốt nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn. Cửa cuốn khe thoáng được thiết kế với công nghệ mã hóa tần số điều khiển rolling code. Nó có tác dụng đảo chiều khi gặp vật cản, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Mẫu cửa cuốn có khe thoáng
Mẫu cửa cuốn có khe thoáng

Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua được cửa cuốn đảm bảo an toàn

Để chọn mua được loại cửa cuốn tốt nhất hiện nay cũng như đảm bảo an toàn và chất lượng, người dùng có thể dựa vào một số kinh nghiệm sau đây:

Đo đạc kích thước của bộ cửa cuốn

Hầu hết các loại cửa cuốn lắp đặt cho nhà ở đều có kích thước trung bình, không quá to. Trước tiên, người dùng cần đo đạc cẩn thận và chính xác kích thước cửa cần lắp đặt. Kích thước của cửa cuốn sẽ tỉ lệ thuận với độ dày phần nan cửa và công suất mô tơ, đảm bảo cửa được lắp vừa vặn, chắc chắn. 

Cửa cuốn được đặt đồng bộ là yếu tố quyết định về chất lượng bộ cửa

Điểm khác biệt nổi bật của hệ thống cửa cuốn lắp đặt đồng bộ là toàn bộ các chi tiết kỹ thuật đều được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy với hệ thống khung được căn chỉnh một cách chính xác. Nhờ đó, hệ thống cửa vận hành êm ái, bền bỉ và đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

Kinh nghiệm mua cửa cuốn tốt nhất hiện nay
Kinh nghiệm mua cửa cuốn tốt nhất hiện nay

Một số tính năng nổi bật của cửa cuốn

Muốn biết được cửa cuốn loại nào tốt nhất hiện nay cần nắm rõ các tính năng nổi bật của cửa cuốn. Thực tế, cửa cuốn ngày càng được trang bị công nghệ hiện đại nhằm mang lại tiện ích cho người sử dụng. Do đó, khi mua cửa cuốn, người dùng nên chú ý đến một số tính năng sau:

  • Tính năng đảo chiều vớ 3 cấp độ bảo vệ: Bộ đảo chiều – Sensor tự ngắt – Rơ le chống sổ lô.

  • Công nghệ ARC (chống phá mã mở cửa) và báo động khi có người đột nhập.

  • Có thể đóng mở bằng UPS trong trường hợp mất điện.

  • Tự động mở cửa khi có sự cố báo hỏa hoạn. 

Chọn địa chỉ bán hàng và chọn thương hiệu uy tín

  • Để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền của cửa cuốn trong quá trình sử dụng, người dùng nên chọn mua các hãng cửa cuốn có tên tuổi và uy tín trên thị trường. 

  • Khảo sát mức giá bán cửa cuốn ở nhiều nơi để có thể mua được cửa cuốn với mức giá hợp lý nhất. 

  • Lựa chọn đơn vị cung cấp cửa cuốn có uy tín với với chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo để có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. 

>>> Xem thêm bài viết khác: Tiêu chuẩn cửa chống cháy 60 90 và 120 phút mới nhất hiện nay

Ưu - nhược điểm khi sử dụng cửa cuốn

Ngày nay, việc sử dụng cửa cuốn đã trở thành sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình. Bởi loại cửa này mang đến nhiều tiện ích mà những loại cửa khác không có. Tuy nhiên, song song với đó, cửa cuốn cũng tồn tại một vài hạn chế nhất định. Dưới đây là một vài ưu, nhược điểm khi sử dụng cửa cuốn mà người dùng có thể tham khảo:

Ưu điểm

  • Lắp đặt cửa cuốn sẽ tiết kiệm diện tích hơn so với các loại cửa thông thường.

  • Cửa có chế độ đóng/mở tự động, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức khi sử dụng cửa. 

  • Mức độ bảo vệ và an toàn cao, hạn chế các trường hợp trộm cắp có thể đột nhập vào nhà. 

Ưu, nhược điểm khi sử dụng cửa cuốn
Ưu, nhược điểm khi sử dụng cửa cuốn

Nhược điểm

  • Cửa cuốn không thể hoạt động trong trường hợp mất điện. Tuy nhiên, người dùng có thể khắc phục điều này khi sử dụng các sản phẩm lưu điện đi kèm với cửa cuốn.

  • Khó thao tác và sử dụng trong trường hợp hỏa hoạn. Tuy nhiên, người dùng có thể lắp thêm thiết bị báo cháy, giúp cửa tự động mở lên khi có hỏa hoạn.

Mẫu cửa cuốn được đánh giá tốt nhất hiện nay 

Một số mẫu cửa cuốn tốt nhất hiện nay mà người dùng có thể tham khảo như:

Cửa cuốn Đài Loan

Đây là một loại cửa cuốn đã quá quen thuộc với người dùng tại Việt Nam. Mặc dù xuất hiện khá muộn so với những dòng cửa cuốn khác, nhưng thương hiệu cửa cuốn Đài Loan vẫn luôn từng ngày nâng cao chất lượng và cải tiến về mẫu mã để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. 

Hãng cửa cuốn Đài Loan cũng luôn tích hợp những công nghệ hiện đại vào từng sản phẩm. Song, mức giá sản phẩm lại cạnh tranh nhất trên thị trường nên việc người dùng quan tâm và tin tưởng sử dụng là điều tất yếu.  

Cửa cuốn nhôm khe thoáng công nghệ của Đức

Cửa cuốn Đức được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức và nhập khẩu về Việt Nam. Đây là kiểu cửa cuốn khe thoáng hình ô van, được thiết kế với kích thước phù hợp nhằm đảm bảo tính an toàn cho thân cửa. 

Dù mới du nhập về Việt Nam cách đây không lâu nhưng sản phẩm này đã được người dùng đánh giá là một trong những loại cửa cuốn tốt nhất hiện nay. Cửa cuốn được thiết kế với kiểu dáng bắt mắt cùng tính năng tạo khe thoáng ở bất kỳ độ cao nào trên thân cửa. 

Cửa cuốn tấm liền Úc

Cửa cuốn Úc được làm từ vật liệu thép tấm liền cao cấp và sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Úc. Nhờ công nghệ Aust Matic, cửa cuốn Úc vận hành siêu êm ái và có mức độ an toàn cao cùng độ bền vượt trội. 

Cửa có thể đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, thoát hiểm trong các trường hợp khẩn cấp. Bên cạnh đó là rất nhiều tính năng hiện đại được tích hợp như còi báo động, đèn báo sáng,... đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Top 5 thương hiệu cửa cuốn chất lượng và được đánh giá cao hiện nay

Cửa cuốn nào tốt nhất hiện nay? Đâu là thương hiệu cửa cuốn được người dùng ưa chuộng nhất trên thị trường? Dưới đây là top 5 thương hiệu cửa cuốn chất lượng, uy tín mà người dùng có thể tham khảo và lựa chọn:

Cửa cuốn của Công ty TNHH SX TM Thiết Bị Cửa Sinh Tài

Công ty TNHH Sinh Tài là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các loại cửa cuốn tốt nhất hiện nay được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. Toàn bộ sản phẩm đều được cam kết chất lượng vượt trội với chế độ bảo hành lên tới 36 tháng tùy thuộc vào mỗi loại sản phẩm.

Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng những dòng cửa cuốn chính hãng, chất lượng cao, Công ty TNHH Sinh Tài còn cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo dưỡng sản phẩm tận nơi. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, Công ty TNHH Sinh Tài cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Cửa cuốn Austdoor

Austdoor là một trong những cái tên không thể bỏ qua khi đề cập đến thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm cửa cuốn của Austdoor được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Úc. Do đó, sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, ít hỏng hóc và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

cửa cuốn tốt nhất hiện nay
Austdoor có phải là thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay?

Đặc biệt, thương hiệu cửa cuốn Austdoor liên tục đổi mới, cải tiến chất lượng, áp dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bằng chứng là vào năm 2018, Austdoor được công nhận là thương hiệu quốc gia cho dòng sản phẩm cửa cuốn. 

Cửa cuốn EURODOOR

Eurodoor là một trong những hãng cửa cuốn tốt nhất hiện nay được người dùng đánh giá cao. Cửa cuốn Eurodoor được sản xuất theo công nghệ cửa cuốn Đức. Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tính thẩm mỹ cao và nhiều tiện ích nổi trội, dòng cửa cuốn Eurodoor ngày càng khẳng định về mức độ uy tín cũng như chất lượng trên thị trường. Có thể nói, mỗi sản phẩm cửa cuốn của Eurodoor luôn đáp ứng tính tiện ích và an toàn tuyệt đối cho người dùng. 

Cửa cuốn của EURODOOR
Cửa cuốn của EURODOOR 

Cửa cuốn BossDoor – Tân Trường Sơn Group

Dòng cửa cuốn BossDoor được sản xuất theo dây chuyền khép kín hiện đại của Đức – Thụy Sỹ. Các sản phẩm cửa cuốn BossDoor sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Thiết kế bắt mắt, tính thẩm mỹ cao với những khe thoáng linh hoạt.

  • Bản nan cửa có độ rộng lên tới 16.5mm (hầu hết các nan trên thị trường chỉ 13-14mm). Nhờ đặc điểm này mà cửa đảm bảo độ vững chắc tuyệt đối khi đóng.

  • Bề mặt sơn của nan cửa cuốn được bảo hành lên tới 10 năm theo tiêu chuẩn của hãng.

  • Dòng cửa cuốn BossDoor thế hệ mới (2020) còn được tích hợp gioăng cao su giúp giảm tối đa tiếng ồn khi cửa vận hành, đồng thời gia tăng tuổi thọ sản phẩm. 

BossDoor được biết đến là thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay
BossDoor được biết đến là thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay

Cửa cuốn của Eurowindow

Eurowindow cũng là một trong những thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay mà người dùng có thể lựa chọn. Thiết bị được sản xuất từ các linh kiện nhập khẩu chính hãng theo tiêu chuẩn của Eurowindow, đảm bảo chất lượng vượt trội. Cửa cuốn của Eurowindow sở hữu các thiết kế phù hợp với các vị trí yêu cầu mức độ an ninh cao và diện tích mở lớn như: mặt tiền nhà phố, cửa gara,...

Đặc biệt, dòng cửa cuốn này được tích hợp động cơ điều khiển của Bunka (Nhật Bản). Cùng với đó là bộ lưu điện có khả năng tích điện lên đến 36 giờ, có thể sử dụng trong các trường hợp mất điện. 

Mẫu cửa cuốn đến từ thương hiệu Eurowindow
Mẫu cửa cuốn đến từ thương hiệu Eurowindow

Trên đây là top 5 thương hiệu cửa cuốn tốt nhất hiện nay mà người dùng có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin cung cấp trong bài viết sẽ thực sự hữu ích với những ai đã và đang có nhu cầu mua hoặc lắp đặt cửa cuốn. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn cho các công trình công cộng hay dân dụng thì hãy liên hệ ngay với Công ty thiết bị cửa Sinh Tài để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

>>> XEM NGAY: Báo giá cửa tự động giá rẻ


Zalo
Zalo