Mẫu cổng biệt thự đẹp theo một số phong cách khác nhau

15-07-2022
Những mẫu cổng biệt thự đẹp được chọn lựa sang trọng và đẳng cấp nhất. Nên chọn cổng biệt thự hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển…

Nhu cầu tìm mua những mẫu cổng biệt thự đẹp đang ngày càng gia tăng bởi một cánh cổng không những bảo vệ ngôi nhà vững chãi trước nắng gió mà còn hé lộ tính cách và phong cách thẩm mỹ của gia chủ. Sau đây, Công ty Thiết bị cửa Sinh Tài sẽ giới thiệu đến bạn bộ sưu tập những mẫu cổng đẹp cho nhà biệt thự hot nhất hiện nay, cùng xem qua nhé!

Mẫu cổng biệt thự đẹp góp phần tiết lộ phong cách thẩm mỹ của gia chủ

Mẫu cổng biệt thự đẹp góp phần tiết lộ phong cách thẩm mỹ của gia chủ

Mẫu cổng biệt thự đẹp theo phong cách cổ điển và tân cổ điển

Thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển và tân cổ điển như thế nào?

Cổng biệt thự cổ điển là dạng thiết kế được mô phỏng theo phong cách cổ điển của Châu Âu. Đây là những dạng cổng thường được giới thượng lưu lựa chọn khi thiết kế ngoại thất. Những mẫu cổng biệt thự đẹp được thiết kế theo phong cách cổ điển thường phù hợp với những căn biệt thự kiểu Pháp, với nguồn cảm hứng từ hoa cỏ tự nhiên, toát lên vẻ đẹp cuốn hút cho cả căn biệt thự.

Xem thêm mẫu cửa tự động chính hãng tại:https://thietbicuasinhtai.vn/san-pham/82_cua-tu-dong.html  

 

 

Cổng biệt thự cổ điển thường là sự lựa chọn của giới thượng lưu

Cổng biệt thự cổ điển thường là sự lựa chọn của giới thượng lưu

Cổng biệt thự tân cổ điển lại mang một phong cách riêng hơn, vừa hiện đại lại mang hơi hướng cổ điển thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ. Những mẫu cổng biệt thự đẹp theo hướng tân cổ điển sẽ phù hợp với những căn biệt thự theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển của Pháp hoặc Châu Âu.

Cổng biệt thự tân cổ điển thể hiện đẳng cấp của gia chủ

Cổng biệt thự tân cổ điển thể hiện đẳng cấp của gia chủ

Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Hầu hết các cổng biệt thự cổ điển hoặc tân cổ điển thường có thiết kế đồ sộ hơn so với những mẫu cổng thông thường. Việc sở hữu kích thước lớn là một trong những lợi thế cho gia chủ trong việc dễ dàng đưa xe ra vào.

Thiết kế cổng biệt thự cổ điển và tân cổ điển cũng thường chiếm được ấn tượng lớn do sự pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Vẻ đẹp hiện đại nhưng đơn giản kết hợp với những hoa văn, họa tiết trang trí cổ kính, trang trọng, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho tổng thể ngôi nhà.

Nhược điểm

Chính bởi cấu trúc thiết kế có phần cầu kỳ mà cổng biệt thự cổ điển hoặc tân cổ điển sẽ tốn chi phí đắt đỏ để có thể xây dựng. Ngoài ra, trong quá trình thi công cũng yêu cần đội ngũ thợ có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Các hoa văn, họa tiết trên cổng cũng phải phù hợp với gia chủ, phong thủ của gia chủ.

Các mẫu cổng đẹp được xây dựng theo phong cách [1] cổ điển và tân cổ điển

Mẫu cổng biệt thự cổ điển

Các mẫu cổng nhà biệt thự đẹp theo phong cách cổ điển thường được thiết kế một cách tỉ mỉ, với họa tiết và hoa văn hầu hết được làm thủ công với phong cách thiết kế đồng nhất. Họa tiết được thiết kế với những đường nét tinh xảo, vừa giúp nổi bật không gian sống, vừa mang lại cái nhìn khác biệt và ấn tượng hơn.

Mẫu cổng biệt thự đẹp theo phong cách cổ điển

Mẫu cổng biệt thự đẹp theo phong cách cổ điển

Với cảm hứng phong cách cổ điển thì những mẫu cổng biệt thự đẹp thường được làm từ vật liệu nhôm đúc. Với hợp kim nhôm đúc, cổng biệt thự sẽ chắc chắn hơn, độ bền đẹp cao hơn, không bị ăn mòn bởi các tác nhân thời tiết.

Cổng biệt thự cổ điển với chất liệu nhôm đúc chắc chắn

Cổng biệt thự cổ điển với chất liệu nhôm đúc chắc chắn

Những mẫu cổng biệt thự đẹp phong cách cổ điển thường mang đậm nét truyền thống và hoàng gia, thiết kế cầu kỳ toát lên sự uy nghi, sang trọng cho ngôi nhà và bề thế đẳng cấp cho gia chủ.

Xem thêm: Báo giá cửa cổng tự động chính hãng

 

Mẫu cổng đẹp cho nhà biệt thự theo phong cách cổ điển

Mẫu cổng đẹp cho nhà biệt thự theo phong cách cổ điển

Mẫu cổng biệt thự tân cổ điển

Những mẫu cổng đẹp cho nhà biệt thự theo phong cách tân cổ điển thường được thiết kế tỉ mỉ hơn, với họa tiết, hoa văn tinh tế và mềm mại hơn so với những mẫu cổng thông thường. Qua đó giúp tổng thể ngôi nhà thể hiện được bố cục và sự phân chia rõ ràng hơn, làm nổi bật màu sắc hơn. Mạng máy tính.

Cổng biệt thự tân cổ điển với bố cục hài hòa và rõ ràng hơn

Cổng biệt thự tân cổ điển với bố cục hài hòa và rõ ràng hơn

Những chiếc cổng mang phong cách tân cổ điển không chỉ thân thiện với thiên nhiên mà còn tôn lên vẻ đẹp sang trọng của căn biệt thự. Thông thường, cổng biệt thự tân cổ điển sẽ được kết hợp với hàng rào có nhiều họa tiết bắt mắt, góp phần mang lại sự sang trọng và cuốn hút cho cả căn biệt thự.

Mẫu cổng biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển

Mẫu cổng biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển thường được kết hợp với hàng rào mang lại vẻ đẹp cuốn hút

Vật liệu thiết kế cổng biệt thự tân cổ điển thường là sắt, gang đúc hoặc nhôm đúc. Nếu muốn cao cấp hơn có thể sử dụng đồng đúc nguyên cánh. Thiết kế tỉ mỉ nhưng không cầu kỳ, kết hợp với màu sơn phù hợp sẽ mang lại sự hài hòa với tổng thể.

Cổng biệt thự tân cổ điển với vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút

Cổng biệt thự tân cổ điển với vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút

Những mẫu cổng biệt thự đẹp làm bằng nhôm đúc hợp kim sơn giả đồng vàng sẽ giúp mang lại sự đẳng cấp và sang trọng cho ngôi nhà, trong khi đó cổng bằng gỗ sẽ tạo nên sự bề thế, cởi mở hơn nhờ vật liệu thân thiện với thiên nhiên.

Mẫu cổng tân cổ điển bằng nhôm đúc giả đồng vàng

Mẫu cổng tân cổ điển bằng nhôm đúc giả đồng vàng

Mẫu cổng biệt thự đẹp bằng gỗ

Mẫu cổng biệt thự đẹp bằng gỗ mang đến cái nhìn thân thiện với môi trường

Mẫu cổng biệt thự đẹp theo phong cách hiện đại

Thiết kế cổng biệt thự theo phong cách hiện đại như thế nào?

Mẫu cổng biệt thự đẹp thiết kế theo phong cách hiện đại đang là xu hướng thiết kế được ưa chuộng dạo gần đây bởi phong cách đơn giản về chi tiết bên trong lẫn hình thức bên ngoài, mang lại sự hài hòa cho cả tổng thể. Đây là mẫu thiết kế phù hợp nhất cho những ai yêu thích sự tối giản nhưng không kém phần sang trong và nổi bật.

Mẫu cổng biệt thự đẹp theo phong cách hiện đại

Mẫu cổng biệt thự đẹp theo phong cách hiện đại

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm

Cổng biệt thự hiện đại không chỉ mang lại vẻ ngoài sang trọng và khoáng đãng mà còn đem đến nhiều ưu điểm tuyệt vời khác. Chính nhờ các chi tiết đơn giản của phong cách hiện đại sẽ tiết kiệm được không gian và vật liệu, bên cạnh đó vẫn đem lại vẻ ngoài bắt mắt. Chi phí lắp đặt cổng biệt thự hiện đại cũng thấp hơn rất nhiều so với các mẫu cổng cổ điển cầu kỳ có cùng kích thước.

Ngoài ra, chính nhờ các chi tiết đơn giản gợi mở cho bạn một vài cách trang trí sáng tạo hơn như trồng thêm cây leo, giúp bầu không khí trở nên thân thiện và tươi mát hơn.

Nhược điểm

Mẫu thiết kế cổng biệt thự hiện đại rất khó để trang trí bắt mắt vì bản chất của thiết kế này là càng đơn giản càng đẹp. Chính vì thế nên cân nhắc bổ sung vài họa tiết sao cho không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của cổng hiện đại.

Các mẫu cổng đẹp cho nhà biệt thự theo phong cách hiện đại

Với phong cách thiết kế hiện đại nên những chiếc cổng biệt thự sẽ lược bớt các yếu tố cầu kỳ, không cần thiết để tạo nên sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Cổng biệt thự hiện đại thường mang phong cách tinh giản mọi họa tiết

Cổng biệt thự hiện đại thường mang phong cách tinh giản mọi họa tiết

Cổng hiện đại thường được làm bằng vật liệu nhôm đúc với những nét tinh tế trong hoa văn giúp toát lên vẻ đẳng cấp cho không gian, thể hiện sự bề thế của gia chủ.

Mẫu cổng biệt thự hiện đại đẹp nhất 2022

Mẫu cổng biệt thự hiện đại đẹp nhất 2022

Việc tối giản các chi tiết trong cổng hiện đại sẽ giúp cánh cổng trông nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Tuy vậy, vẫn không thể không nhận ra điểm nhấn đặc biệt và sự thu hút riêng của thiết kế hiện đại.

Cổng biệt thự hiện đại với các chi tiết nhẹ nhàng và thu hút

Cổng biệt thự hiện đại với các chi tiết nhẹ nhàng và thu hút

Mẫu cổng biệt thự theo phong cách nhà vườn

Thiết kế cổng biệt thự theo phong cách nhà vườn là gì?

Cổng biệt thự vườn là loại cổng được làm từ chất liệu nhôm đúc nguyên khối kết hợp với nhiều hoa văn 3D hoặc họa tiết khác, thường được sơn đồng giả cổ rất đẹp. Để lắp đặt được cổng vườn thì thường mặt tiền căn biệt thự phải có diện tích rộng từ 10m trở lên, đủ để làm cổng chính phụ và hàng rào. Mục đích làm cổng biệt thự vườn chủ yếu là để thấy được không gian xanh mát bên trong, giảm đi sự thô cứng của các vật liệu kim loại.

Cổng biệt thự nhà vườn có thiết kế như thế nào?

Cổng biệt thự nhà vườn có thiết kế như thế nào?

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm

Cổng biệt thự vườn đòi hỏi diện tích mặt tiền lớn mang lại không gian rộng rãi, tạo nên phong cảnh đẹp hoàn hảo cho không gian sống.

Cổng được lắp đặt chắc chắn bởi chất liệu nhôm hợp kim đúc, đem lại tính thẩm mỹ cao, kết hợp với các họa tiết hoa văn làm toát lên vẻ đẹp quyền quý cho căn biệt thự.

Không gian gần gũi với thiên nhiên, mang lại bầu không khí trong lành, dễ chịu.

Nhược điểm

Chi phí thi công cổng biệt thự vườn thường đắt hơn rất nhiều và đòi hỏi những người thợ phải có chuyên môn kỹ thuật, tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tốt.

Mẫu cổng đẹp cho nhà biệt thự vườn phải đi kèm với kiến trúc ngoại thất bên trong như sân vườn rộng và đẹp, nếu không thì cổng biệt thự vườn cũng không phát huy được nhiều ý nghĩa.

Các mẫu cổng biệt thự theo phong cách nhà vườn

Cổng biệt thự vườn thường được thiết kế thoáng đãng, nhẹ nhàng, hai bên có trụ chắc chắn mang lại cảm giác thanh tao, truyền thống. Song song với đó, nếu biết tạo thêm không gian thông thoáng, hài hòa có thể dẫn lối tài lộc và may mắn đến cho gia chủ.

Không bề thế, không đồ sộ như cổng cổ điển hay tân cổ điển, cổng biệt thự nhà vườn vẫn ẩn chứa vẻ đẹp mộc mạc nhưng không làm mất đi sự cuốn hút và nổi bật.

Cổng biệt thự nhà vườn rộng rãi

Cổng biệt thự nhà vườn rộng rãi mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ

Với thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, có thể thấy cổng nhà vườn đã tạo nên một làn gió mới cho kiến trúc căn biệt thự, cho thấy được sức hấp dẫn và giá trị thẩm mỹ cao của loại hình cửa cổng này. Ngày nay, mẫu cổng biệt thự đẹp cho nhà vườn ngày càng được sử dụng phổ biến trong các thiết kế biệt thự có sân vườn rộng.

Mẫu cổng biệt thự đẹp theo phong cách nhà vườn

Mẫu cổng biệt thự đẹp theo phong cách nhà vườn

Mẫu cổng biệt thự nhà vườn độc đáo và phong cách

 

Mẫu cổng biệt thự nhà vườn độc đáo và phong cách

Như vậy, Công ty Thiết bị cửa Sinh Tài đã giới thiệu cho các bạn rất nhiều các mẫu cổng biệt thự đẹp hot nhất 2022. Mỗi mẫu đều mang một phong cách riêng và cực kỳ thẩm mỹ để trang trí cho tổng quan không gian của mình. Hy vọng các bạn đã tìm thấy những thông tin hữu ích qua bài viết mà chúng tôi đã cung cấp.

 

Zalo
Zalo