Cổng tự động chính hãng chất lượng

19-01-2018
Công ty TNHH Thiết bị cửa Sinh Tài chuyên cung cấp và phân phối các loại cổng tự động chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng và tạo sự an tâm khi sử dụng.

Công ty TNHH Thiết bị cửa Sinh Tài chuyên cung cấp và phân phối các loại cửa cổng tự động chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo chất lượng và tạo sự an tâm khi sử dụng.

Ngày nay, sự phát triển vượt bậc của công nghệ đã giúp cuộc sống con người ngày càng tiện nghi hơn. Mọi thứ đang dần tự động hóa, từ tivi, điều hòa đến các thiết bị liên kết với các smartphone mang đến con người nhiều lợi ích. Và dĩ nhiên, sẽ thật thiếu sót nếu không nói đến cổng tự động.

Cổng tự động là loại cổng thông thường được gắn thêm hệ thống tự động và thường được sử dụng ở các nhà phố, biệt thự, tòa nhà văn phòng, công ty, siêu thị, trung tâm thương mại,…

Hiện nay, trên thị trường có nhiều hãng sản xuất cổng tự động khác nhau với những đặc điểm khác biệt. Nếu bạn đang phân vân, không biết nên mua hãng nào thì hãy cùng tham khảo tiếp nội dung dưới đây.

Cổng tự động chính hãng BFT

BFT là một trong những thương hiệu sản xuất cổng tự động hàng đầu của Italia. Dựa theo sự phát triển của công nghệ tự động hóa cao cấp của châu Âu, BFT đã nghiên cứu thành công những mẫu sản phẩm đẹp mắt, hiện đại cùng với chất lượng vượt trội, khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn cho người sử dụng.

 

Thiết bị cổng tự động BFT

 

 

 

 

 

 

Thiết bị cổng tự động BFT

Cổng tự động chính hãng BFT là thành phẩm của việc tích hợp nhiều công nghệ sản xuất, trong đó có:

+ Công nghệ 24V giúp tính toán vùng giảm tốc chính xác trong quá trình đóng hoặc mở cổng dễ dàng trong thời gian ngắn với khả năng đảo chiều khi gặp chướng ngại, vận hành êm ái, ổn định với mật độ sử dụng cao.

+ D-Track là công nghệ độc quyền của BFT. Công nghệ này tính toán lực đẩy cần thiết cho mỗi đoạn giúp cánh cổng vận hành với lực đẩy vừa đủ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

+ Công nghệ Rolling Board giúp bảo mật các tín hiệu điều khiển giữa thiết bị với bộ điều khiển nhằm đảm bảo an ninh, chống lại sự truy cập trái phép của các đối tượng xấu từ bên ngoài.

Bên cạnh các công nghệ chính trên, BFT còn có một số công nghệ hiện đại như Giao thức U-link, EE-link và Fast Net.

Cổng FAAC

FAAC là Tập đoàn đứng đầu Italia trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo và cung cấp các giải pháp an toàn và đáng tin cậy cho hệ thống ra vào tự động, bãi đỗ xe thông minh và các ứng dụng dân dung, thương mại, công nghiệp.

 

Motor cổng FAAC giúp điều khiển cổng tự động dễ dàng hơn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Motor cổng FAAC giúp điều khiển cổng tự động dễ dàng hơn

Cổng tự động FAAC là một trong những sản phẩm nổi trội nhất của thương hiệu này. Sản phẩm có các tính năng độc đáo có thể kể đến, đó là:

+ Vùng an toàn: Đảm bảo kiểm soát vùng hoạt động của động cơ.

+ Công nghệ xanh giúp giảm tiêu thụ năng lượng và chi phí vận hành hệ thống.

+ Bộ phận đa năng cho phép hệ thống sử dụng cùng lúc nhiều loại tay điều khiển khác nhau.

+ Lắp đặt đầu nối dễ dàng.

+ Tăng cường khả năng tích hợp, kết nối.

+ Sử dụng công nghệ lai.

Cổng Beninca

Beninca là thương hiệu hàng đầu của Italia trong lĩnh vực sản xuất thiết bị tự động như cổng, barrier,…đạt chất lượng ISO 9001. Cổng tự động Beninca sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm hoàn hảo về kiểu dáng của Ý, chất lượng châu Âu. Sản phẩm có một số ưu điểm như:

+ Lắp đặt và bảo trì đơn giản.

+ Tự động dừng lại khi gặp vật cản trong lúc đang vận hành.

+ Chỉnh được độ trễ của 2 cánh.

+ Có hệ thống bình ắc quy có thể giúp cửa hoạt động tự động tạm thời khi mất điện.

+ Thân vỏ động cơ chống ăn mòn, chịu được các yếu tố thời tiết bên ngoài nhờ hợp kim nhôm đúc phủ lớp ngoài.

+….

 

​ Motor cổng trượt/cổng lùa  Nhấp chuột và kéo để di chuyển ​

Motor cổng Beninca

Trên đây là 3 thương hiệu cổng tự động chính hãng thông dụng hiện nay. Ngoài ra còn có các thương hiệu Genius, JG, Baisheng cũng có những ưu điểm và tính năng hoạt động tốt.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cổng tự động chính hãng giá rẻ, hãy đến với Công ty TNHH Sinh Tài chúng tôi. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tốt, phù hợp với tình hình tài chính của bạn.

 

Để được hỗ trợ tư vấn về cổng tự động chính hãng, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY TNHH SX TM THIẾT BỊ CỬA SINH TÀI 

Địa chỉ: 24D6 đường DN4, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

ĐT: (028) 62712101 - 0908 099 679

Email: cuahangsinhtai@gmail.com


Zalo
Zalo