THỊ TRƯỜNG CỬA CUỐN HIỆN NAY NHƯ THẾ NÀO ?

27-08-2015
Cửa cuốn lá tôn ( gọi là cửa Đài Loan ), cửa cuốn nhôm ( Khe thoáng và không khe thoáng - gọi là cửa Đức Cửa cuốn tấm liền ( gọi là cửa Úc )

Cửa cuốn hiện nay rất phổ biến tại Việt Nam, có rất nhiều công trình như nhà ở, xưởng, các văn phòng ...sử dụng. Tất cả các loại cửa cuốn đều sản xuất tại Việt Nam, sử dụng công nghệ máy lúc đầu của các nước như Đài Loan, Đức, Úc.

Thương hiệu có rất nhiều thương hiệu, vì mỗi công ty có tên riêng, Những nhà cung cấp lá cửa nhôm lớn như BOODOOR, MITADOOR, TITADOOR, ALUDOOR ...

- Cửa cuốn Đài Loan là lá bằng inox hoặc tôn mạ màu ( sơn tĩnh điện), tùy độ dày mỏng lá cửa khác nhau, từ 0,6 ly đến 1,5 ly. Bản rộng thường 75 ly và 100 ly. Thường có 3 màu chủ yếu Xanh ngọc - Vàng kem - Xám. Các cơ sở mua tôn cuộn tròn sẵn có về dập ra và cắt dài ngắn theo kích thước bộ cửa. Còn muốn dùng lá cửa màu khác thì có lá cửa kẽm chưa sơn, dập cắt ra sơn tĩnh điện. ( đẹp hơn và giá thành cao hơn )

Cửa dùng motor cửa cuốn : Lắp bộ motor vào đóng mở bằng remote hoặc nút nhấn gắn tường có dây

Cửa không dùng motor cửa cuốn: Gọi là cửa lò xo, dùng tay đẩy lên và kéo xuống ( Không tốn tiền motor, đóng mở tiếng ồn lớn )

- Cửa cuốn tấm liền: Giống như cửa cuốn Đài Loan, cửa tấm liền là thân nguyên 1 tấm tôn bằng thép mạ màu, hay kẽm. Có những màu chính Vàng kem - Màu xanh - Màu ghi. Độ dày từ 0,4 đến 0,6 ly. Vì cửa dùng nguyên tấm, đóng mở nhẹ nhàng và êm hơn cửa lá Đài Loan. Giá thành cao hơn cửa Đài Loan và thấp hơn cửa Đức ( Lá nhôm )

Sử dụng đóng mở bằng remote hoặc nút nhấn gắn tường có dây

- Cửa cuốn Đức : Thân cửa hình thức giống như cửa Đài Loan, nhưng vật liệu bằng nhôm ( Lá có khe thoáng và không khe thoáng ), độ dày lá từ 7 dem đến 1,3 ly ( số kg/m2 từ 5,5 kg đến 14kg/m2).

Ưu điểm, vận hành đóng mở êm, đẹp, thoáng. Giá thành cao

XEM THÊM: Báo giá các loại cổng tự động


Zalo
Zalo