Cổng tự động giá rẻ - chính hãng

19-01-2018
Công ty TNHH SX TM Thiết bị cửa Sinh Tài chuyên phân phối và lắp đặt cổng tự động giá rẻ, hàng chính hãng các loại nhằm phục vụ nhu cầu của các chủ doanh nghiệp và các hộ gia đình.

Trước đây, chúng ta đều đã biết, cổng tự động chính hãng thường được dùng cho các tòa nhà, văn phòng công ty hoặc tại các nơi có sự đầu tư kinh doanh của một cá nhân nào đó như ngân hàng, khách sạn, trung tâm thương mại,… nhưng với nhu cầu đang ngày càng tăng cao của các cá nhân, hệ thống này còn được sử dụng trong các hộ gia đình, nhà ở hiện nay.

Cổng tự động giá rẻ
Không chỉ được dùng cho các tòa nhà, văn phòng,.. cổng tự động chính hãng còn được sử dụng ở các nơi ở cá nhân, các hộ gia đình

Vì sao các hộ gia đình cần đến cổng tự động?

Những ngôi nhà sang trọng, các nhà phố, căn biệt thự mà chúng ta đều nhìn thấy thường có những cánh cổng khá cao trông thật nặng nề. Với những người phụ nữ chân yếu tay mềm thì việc mở được các cánh cổng vô cùng khó khăn do kết cấu vững chắc, thậm chí dù thời gian đầu, cổng khá nhẹ và hoạt động trơn tru nhưng sau một thời gian, lực ma sát lớn khiến sức ì càng nặng. Và nếu không dùng lực mạnh thì khó lòng mở cổng.

Có một điều bạn nên lưu ý như thế này, đó là với những cánh cổng mở cánh thông thường, sử dụng lâu ngày sẽ gây ra tiếng ồn khá lớn, ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Trong một số trường hợp, khách đến chơi nhà trong lúc trời mưa to thì bạn không thể nào xuống xe mở cổng đúng không? Do vậy, đã đến lúc bạn tạo nên sự thay đổi cho cánh cổng của mình rồi đấy bằng.

Các loại cổng tự động giá rẻ hiện nay

Cổng trượt tự động

Nói đến cổng tự động chính hãng thì cổng trượt tự động là hệ thống được nhiều căn hộ có diện tích trước cổng nhỏ hẹp sử dụng do chỉ hoạt động theo chiều ngang giúp tiết kiệm không gian của nơi ở, tránh vướng víu. Chỉ cần gắn motor cổng và một số phụ kiện khác là bạn đã có thể điều khiển đóng mở cổng một cách dễ dàng.

Hệ thống cổng trượt tự động giá rẻ
Hệ thống cổng tự động chính hãng

Ưu điểm:

  • Tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn nhờ sử dụng hệ thống con lăn.
  • Hoạt động nhẹ nhàng khi mất điện do hệ thống con lăn có nhiệm vụ giảm ma sát cho việc đóng mở cổng.

Cổng mở cánh tự động

Trái ngược với cổng trượt, hệ thống này được các hộ gia đình, chủ căn hộ có diện tích trước cổng rộng lớn sử dụng.

Ưu điểm:

  • Bề ngoài bắt mắt mang đến không gian sang chảnh với những chi tiết trang trí tinh tế bằng những vật liệu cao cấp mang vẻ sang trọng, ấn tượng và bền bỉ với thời gian.
  • Độ an toàn cao nhờ sử dụng những thiết bị liên quan khá đơn giản, động cơ chỉ tác động đến phần lớn bản lề và không giới hạn về khả năng mở cửa.
  • Tương đối yên tĩnh cho chỉ tạo ma sát ở hai bên bản lề.

Ngoài hai loại trên, cổng tự động còn có cổng xếp tự động, cửa mở cánh âm sàn, cửa 2 cánh tự động,…

Mang đến những sự tiện ích dành cho các hộ gia đình, cổng tự động là một trong những phát minh phù hợp với thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, giá thành của hệ thống này khá cao trên thị trường hiện nay.

Để mua được cổng tự động giá rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng, bạn hãy đến với Công ty Thiết bị cửa Sinh Tài chúng tôi.

Các thương hiệu cổng tự động giá rẻ chính hãng

FAAC

FAAC (được thành lập tại nước Ý) là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế và cung cấp các giải pháp an toàn với hơn 50 năm kinh nghiệm. Những sản phẩm, dịch vụ chủ chốt của FAAC bao gồm: các loại cổng và cửa tự động, bãi đậu xe ô tô tự động, thanh chắn,... được lựa chọn và sử dụng rộng rãi ở các nước phát triển.

Đã nhắc đến FAAC thì người tiêu dùng luôn nghĩ đến những sản phẩm có ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Ứng dụng công nghệ tiến tiến vào sản xuất để cho ra đời những sản phẩm “thông minh” và cực kỳ hiện đại.

  • Trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt như Việt Nam, sản phẩm luôn có độ bền cao.

  • Được đầu tư, trau chuốt về mặt thẩm mỹ với đa dạng mẫu mã, phù hợp với từng không gian khác nhau.

Bộ điều khiển cổng trượt tự động giá rẻ
Bộ điều khiển cổng trượt FAAC - Ý

BFT

Được thành lập năm 1967 tại Ý, xuất phát từ một công ty cơ khí, năm 1981, BFT bắt đầu sản xuất các loại cổng tự động. Nhờ quá trình cải tiến công nghệ cũng như chú ý đến trải nghiệm của người dùng nên hiện nay thương hiệu đình đám này luôn dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa.

Các sản phẩm BFT sản xuất chính bao gồm: Cổng tự động, cửa tự động, barrier tự động, cột chắn xe chống khủng bố,... Mạng lưới phân phối của BFT hiện gần như đã có mặt ở hầu hết các nước trên thế giới với con số danh thu khủng mỗi năm.

DEA

Trong cuộc chiến về tự động hóa nói chung và cổng tự động nói riêng, hầu hết các “ông lớn” đều được thành lập tại Ý và DEA cũng không ngoại lệ. Năm 1993, thương hiệu DEA ra đời và cho đến hiện nay, DEA đã mở rộng thị trường ở gần 100 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Nổi bật ở các sản phẩm của DEA là độ bền rất tốt, kiểu dáng đẹp, chính sách bảo hành rõ ràng,... nên luôn là thương hiệu được ưa chuộng.

Công ty Thiết bị cửa Sinh Tài – đại lý cung cấp cổng tự động chính hãng giá rẻ

Công ty Sinh Tài là đơn vị hàng đầu tại TP.HCM cung cấp, phân phối và lắp đặt cổng tự động giá rẻ chính hãng từ nhiều quốc gia trên thế giới, đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Không chỉ cổng tự động, chúng tôi còn mua bán các thiết bị tự động ngành cửa như barrier tự động, cửa bệnh viện,… phục vụ cho các khu công nghiệp, dân dụng và thương mại.

Bảng báo giá cổng tự động giá rẻ chính hãng tại Sinh Tài

Báo giá motor cổng trượt tự động (cổng lùa)

Báo giá Cổng tự động giá rẻ

Bảng giá motor cổng tự động tay đòn

Giá Cổng tự động giá rẻ

Giá motor âm sàn

Bảng giá Cổng tự động giá rẻ

3 lý do bạn nên mua cổng tự động chính hãng tại công ty Sinh Tài?

Sản phẩm chính hãng, bảo hành từ 1 – 3 năm

Các sản phẩm cổng tự động của chúng tôi luôn được nhập khẩu từ các nước trên thế giới như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Đức, Ý,… đạt tiêu chuẩn chất lượng và thời gian bảo hành lâu dài, từ 1 – 3 năm tùy loại.

Nhân viên lắp đặt giàu kinh nghiệm

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc lắp đặt hệ thống cổng tự động, bạn sẽ không cần phải lo lắng cổng không hoạt động hoặc hoạt động sai dẫn đến rút ngắn tuổi thọ của sản phẩm.

Giá thành cạnh tranh và công khai

Chúng tôi hiểu rõ khách hàng cần gì khi mua cổng tự động. Vì vậy, chúng tôi luôn đề ra mức giá cạnh tranh nhất và up lên website để bạn tham khảo và chọn loại phù hợp với tình hình tài chính gia đình.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cổng tự động chính hãng tại công ty Sinh Tài, hãy liên hệ đến thông tin sau:

CÔNG TY TNHH SX TM THIẾT BỊ CỬA SINH TÀI 

  • Địa chỉ: 24D6 đường DN4, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM
  • ĐT: (028) 62712101 - 0908 099 679
  • Email: cuahangsinhtai@gmail.com

Các tin tức khác

Zalo
Zalo